SAY XE V2- GIẢI PHÁP AN TOÀN CHO MỌI CHUYẾN ĐI

03-10-2024 45

Mỗi chuyến đi đều mang lại những trải nghiệm mới mẻ và thú vị, nhưng đối với nhiều người, chứng say tàu xe có thể là một cản trở lớn. Những cơn buồn nôn, chóng mặt hay khó chịu khi ngồi trên xe có thể khiến bạn bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ. Để có thể tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn, việc trang bị kiến thức về các biện pháp chống say tàu xe trở nên vô cùng cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu và chuẩn bị cho những chuyến đi tuyệt vời sắp tới!

? Hiểu được tình trạng đó, CKC Health sẽ mang đến giải pháp đó chính là nước uống say xe V2

✅ Công dụng vượt trội: Hỗ trợ cải thiện tình trạng mệt mỏi, buồn nôn, nôn khi đi tàu xe, máy bay, tàu biển.

✅ An toàn, dễ sử dụng với nguyên liệu chiết xuất từ tự nhiên, không gây tác dụng phụ như chiết xuất dạng khô củ gừng, chiết xuất dạng khô hạt Griffonia chứa 5-HTP giúp tăng cường sản xuất serotonin trong cơ thể. Serotonin có thể ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của sức khỏe và cảm xúc như giấc ngủ, cảm giác thèm ăn.
? 5 HTP còn có tác dụng giảm chứng đau nửa đầu, đó là những cơn đau đầu thường đi kèm với buồn nôn hoặc rối loạn thị lực 

? 5 HTP có ý nghĩa trong việc cải thiện giấc ngủ. Việc kết hợp 5 HTP và axit gamma-aminobutyric (GABA) trong sản phẩm V2 làm giảm thời gian đi vào giấc ngủ,  tăng thời gian ngủ và cải thiện chất lượng giấc ngủ. 

 

? Say xe V2 giúp bạn tận hưởng trọn vẹn mỗi chuyến hành trình mà không bị gián đoạn bởi những cơn say xe khó chịu!

 

Customers