Nhãn hàng CKC Health Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Tâm thần tỉnh Yên Bái chung tay triển khai chương trình cấp phát thuốc miễn phí

15-10-2024 83

Sau trận bão lũ Yagi khốc liệt vừa qua, Yên Bái là một trong số những tỉnh thành chịu thiệt hại nặng nề nhất về cơ sở hạ tầng, môi trường sống và đặc biệt là sức khỏe cộng đồng. Nhằm giúp người dân vượt qua khó khăn này, nhãn hàng CKC Health cùng với Bệnh viện Tâm thần tỉnh Yên Bái đã chung tay triển khai chương trình cấp phát thuốc miễn phí, tập trung vào việc hỗ trợ bà con vùng cao sau thiên tai. Đây là hoạt động nhân văn và cấp thiết, nhằm cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão lũ.

Tại xã Chế Cu Nhai, huyện Mù Cang Chải, bà con nơi đây chủ yếu là người dân tộc thiểu số, đặc biệt là người H'Mông, người Thái,...mặc dù có tiềm năng du lịch, cuộc sống của người dân tại Mù Cang Chải vẫn còn nhiều khó khăn, đặc biệt trong việc tiếp cận các dịch vụ giáo dục, y tế.

Với sự hỗ trợ của các cán bộ y tế BV Tâm Thần tỉnh Yên bái, những túi quà và một số loại thuốc thiết yếu từ nhãn hàng CKC Health đã được trao tận tân bà con. Chương trình không chỉ dừng lại ở việc cấp phát thuốc mà còn kết hợp các hoạt động tư vấn, hướng dẫn bà con cách phòng tránh dịch bệnh sau bão lũ, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe lâu dài.

Chương trình hợp tác giữa nhãn hàng CKC Health và Bệnh viện Tâm thần tỉnh Yên Bái không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng vùng cao mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của cả hai đơn vị trong việc chung tay cải thiện chất lượng cuộc sống và y tế cho người dân. Đây là bước đi quan trọng trong việc xây dựng một xã hội khỏe mạnh, bền vững và phát triển toàn diện. thiết yếu từ nhãn hàng

 

Customers