V2 - KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH KHÔNG SAY XE

08-10-2024 35

Vì lý do công việc hay học tập, một số người cần thường xuyên di chuyển nhiều. Tuy nhiên, sẽ là nỗi lo lớn nếu như họ mắc chứng say tàu xe. Vì thế, việc sử dụng các thực phẩm chức năng hay áp dụng các phương pháp giảm say xe là một điều cần thiết. 

? Có thể bạn nên biết, vitamin B6 cũng là một trong các thành phần có vai trò khá quan trọng giúp giảm các triệu chứng say tàu xe như:

✅ Vitamin B6 đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa protein, carbohydrate và lipid. Đồng thời nó cũng có vai trò quan trọng trong chức năng hệ thần kinh, giúp duy trì chức năng hệ thần kinh và giảm triệu chứng say tàu xe.

✅ Giảm tình trạng buồn nôn và nôn: Vitamin B6 được biết đến với khả năng hỗ trợ điều trị buồn nôn, đặc biệt là trong các tình huống như thai nghén hay say tàu xe. Nó giúp cân bằng các chất dẫn truyền thần kinh liên quan đến cảm giác buồn nôn.

 

?Chính vì vậy, việc bổ sung vitamin B6 trong bảng thành phần V2 có tác dụng quan trọng giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng mệt mỏi, buồn nôn, nôn khi đi tàu xe, máy bay, tàu biển. 

 

Customers