Cvara - Bảo vệ XƯƠNG KHỎE MẠNH , phòng ngừa LOÃNG XƯƠNG từ sớm

16-10-2024 13

Loãng xương được xem là ‘căn bệnh thầm lặng’ vì diễn tiến âm thầm, không triệu chứng, lâu dần ảnh hưởng khả năng vận động, chất lượng sống người bệnh.

Khảo sát thông qua việc tầm soát mật độ xương của gần 100.000 người Việt Nam do Viện Dinh dưỡng Quốc gia phối hợp thực hiện năm 2023-2024 cho thấy 50% người từ 40 tuổi trở lên có nguy cơ loãng xương và 27% đã loãng xương. Tỷ lệ loãng xương ở phụ nữ từ 50 tuổi lên đến 33%.

? Chính vì vậy, phòng ngừa loãng xương từ sớm cần được truyền thông và thực hiện từ sớm với các biện pháp:

✨ Vận động hợp lý bằng cách tập thể dục nhẹ nhàng đều đặn

✨ Bổ sung dưỡng chất cho xương khớp bằng các loại thực phẩm giàu canxi hoặc sữa giàu canxi

✨ Bổ sung các thực phẩm giàu protein bao gồm thịt, cá, trứng, đậu, các loại hạt, đóng vai trò quan trọng với sức khỏe xương, tăng khối lượng xương nhất là ở trẻ em. 

✨ Ngoài ra, vitamin D rất cần thiết cho sự phát triển và sức khỏe của xương ở mọi lứa tuổi vì nó giúp cơ thể hấp thụ canxi và lắng đọng canxi vào bộ xương. Nguồn tự nhiên dồi dào nhất của vitamin D là thông qua tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

? Bên cạnh đó, CKC Health Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng viên uống bổ sung canxi Cvara giúp bổ sung canxi cho thanh thiếu niên trong độ tuổi phát triễn chiều cao, phụ nữ có thai và người loãng xương.

 


Customers