Sắt sinh học LIPOFER - Sắt thế hệ mới giúp hấp thu vượt trội và không gây tác dụng phụ

12-12-2023 279

Sắt sinh học LIPOFER là gì?

Lipofer® là kết quả nghiên cứu từ công nghệ Liposome. Công nghệ này ứng dụng các nang Liposome hình cầu có kích thước siêu vi. Trong đó lõi nang sẽ chứa các nguyên tố sắt và bên ngoài được bao bọc bởi một hoặc nhiều lớp màng phospholipid kép. Liposome giúp hoạt chất được hấp thu tối ưu trên đường tiêu hóa, không bị ảnh hưởng bởi acid dạ dày, xuống đến ruột dễ dàng. Đó là vì các vi nang có cấu trúc giống như màng tế bào, do đó các hạt sắt Lipofer® trở thành một hệ vận chuyển tối ưu với khả năng chứa, bảo vệ, vận chuyển và giải phóng sắt vào cơ thể ở những vị trí mong muốn một cách chính xác và đúng liều lượng.

Lý do nên chọn sản phẩm Sắt TOPHILL Nhập Khẩu Từ Châu Âu:

Thứ nhất, công nghệ Liposome giúp tạo ra sắt hữu cơ vi nang có hàm lượng sắt nguyên tố cao trong hợp chất muối, do đó có thể đáp ứng được nhu cầu sắt cho cơ thể của trẻ.

Thứ hai, nhờ được bao bọc bởi lớp màng phospholipid kép có cấu trúc giống như màng tế bào do đó Lipofer® có khả năng hấp thu tốt hơn so với các loại sắt thông thường.

Thứ ba, cũng nhờ được tạo ra nhờ công nghệ Liposome, sắt Lipofer® là nguồn sắt vi phân có thể phân tán trong nước. Từ đó giảm các tác dụng phụ không mong muốn như: Táo bón , buồn nôn, đau bụng.

Thứ tư, Sắt sinh học cam kết 5 KHÔNG: Không táo bón, không phân đen, không vị tanh, không nôn trớ, không kích ứng được tiêu hóa.

Thứ năm, sản phẩm Tophill còn chưa thêm các thành phần như : Acid forlic, vitamin B12, Vitamin C. Đây là các thành phần rất quan trọng trong quá trình tạo máu cũng như hấp thu, dự trữ sắt trong cơ thể, đặc biệt là acid forlic có tác dụng trong việc giảm nguy cơ khuyết tật ở ống thần kinh của thai nhi.

Thứ sáu, sản phẩm được bào chế dạng viên nang cứng: Dễ nuốt do hình dạng thuôn, bề mặt vỏ nang bóng. Tiện dùng và dễ bảo quản, vận chuyển vì đã được phân liều đóng gói gọn.

TOPHILL - LIPOFER -  bổ sung sắt cho trẻ, giúp trẻ khỏe mạnh, phòng ngừa tình trạng thiếu máu thiếu sắt.

Chú ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH DP PHÚC ĐỨC VIỆT NAM

 


Customers